Du lịch Nhật tự túc, vé siêu rẻ dịp 22/11-25/11



Đi du lịch Nhật tự túc, tại sao không?
Mình mới biết chương trình vé siêu rẻ, đi sân bay Komatsu- Tỉnh Ishikawa của Nhật, bay thẳng từ Hà Nội, giá chỉ 210 đô, đã bao gồm hành lý ký gửi 20kg.Khởi hành 22/11 01:10 -25/11 18:30. Xem về vé ở đây nhé
Từ sân bay này, bạn có thể di chuyển về thành phố Kanazawa, một trong những cứ điểm du lịch nổi tiếng vùng Chubu-miền Trung Nhật Bản.Bản thân thành phố này cũng là 1 điểm đến hấp dẫn đối với dân Nhật bởi nó có 1 khu vườn kiểu Nhật nổi tiếng là 1 trong 3 khu vườn đẹp nhất Nhật-vườn Kenrokuen.

Ngoài ra, từ thành phố này, bạn có thể bắt xe bus đến khu làng cổ Shiragawago, khu làng được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới.Mùa thu thì càng đẹp nữa.Nhìn y như tranh vẽ luôn.Từ ga Kanazawa (cửa đông), bạn có thể bắt bus đi khoảng hơn 1 tiếng, giá vé tầm 400k.

Ngoài khu làng cổ, bạn còn có thể đi tham quan khu phố cổ Hidatakayama, khu phố cổ với những ngôi nhà tường gỗ màu đen.Ở đây có món thịt bò Hida rất nổi tiếng, ngon và đắt xắt ra miếng ngang ngửa bò kobe nha. Rất nổi tiếng đối với dân Nhật nhưng không hiểu sao ở Việt Nam không mấy có tiếng lắm. Ngoài ra, còn có món đặc sản nữa là basashimi- sashimi ngựa.tính ra hơn 100k/ 1 miếng, đắt xắt ra miếng cơ mà rất ngon, hihi, nếu bạn không sợ thịt ngựa sống, hãy thử 1 lần cho biết nha.



Thêm 1 thông tin bên lề nữa là sau sự thành công vang dội của bộ phim hoạt hình Kiminonawa-Your name. thì Hidatakayama -thành phố được cho là nơi mà tác giá dùng để mô phỏng vẽ nên các cảnh quay trong phim đã trở nên nổi tiếng trong giới cuồng anime.Nên nếu bạn cũng là fan của phim này, tại sao lại không nhân cơ hội này đi thử nhỉ.
Từ tỉnh Ishikawa, bạn cũng có thể bắt tàu đi Nagoya, khoảng 3 tiếng và giá vé tầm 1 triệu 600k, thành phố lớn nhất khu vực miền Trung, để khám phá một Nhật Bản hiện đại trẻ trung nhé. Ở đây cũng tập trung rất nhiều trung tâm mua sắm, nên chắc chắn sẽ thõa mãn được các tín đồ shopping hàng Nhật nhé. Đặc biệt, đến Nagoya, các bạn nhớ check in búp bê Nana nhé, ở ngay gần ga Nagoya kintetsu thôi.
Cô bé búp bê này luôn được thay áo mới để phù hợp với mùa và lễ hội, hoặc sự kiện.Trong dịp kỷ niệm quan hệ Việt Nhật 45 năm, Nana được mặc áo dài nữa đấy.
Gần đó còn có 1 cửa hàng bán vé số nổi tiếng trúng nhiều nhất ở Nhật, nên cũng rất đông người xếp hàng mua, đến mức có cả bảo vệ điều khiển xếp hàng mua luôn, nếu có dịp sao bạn không thử vận may 1 lần, hihi.Tham quan Nagoya thì có thể ghé thành Nagoya checkin cũng được bạn nhé.



Còn khách sạn thì ngày bay trúng dịp lễ Nhật, nên giá phòng hơi cao, phải 3 triệu-4 triệu/đêm nếu ở Kananazawa, còn ở Nagoya thì nhiều lựa chọn hơn, có thế tìm được phòng từ 1 triệu 500k/đêm.
Vậy nên tính chi phí đi lại và ăn ở, tầm 20 triệu là bạn có thể khám phá được một nước Nhật vừa cổ điển vừa hiện đại, một góc nước Nhật vẫn còn ít được biết đến ở Việt Nam, nhưng lại rất hot ở Nhật.(thì nhìn giá phòng khách sạn là biết rồi, hihi)
Hi vọng bài viết này chia sẻ được một số thông tin cho các bạn đang ấp ủ mong muốn đi Nhật nhé.

Comments